சைவ சித்தாந்தம் என்றைக்கு ஹிந்து மதமானது ? -
பதில்: சைவ சித்தாந்தம் என்றைக்கு ஹிந்து மதத்தை விட்டு பிரிந்திருந்தது ? தென்னிந்திய சைவ சமயம் இந்தியாவில் ஏனைய பகுதிகளில் நிலவிய சைவ சமயத்துடன் நெருங்கியும் உயிர்த் துடிப்புடனும் தொடர்பு கொண்டிருந்தது.
1/1 தஞ்சாவூர்க் கோயிலில் பூஜைகள் நடத்திய உடையார்,சர்வசிவ பண்டிதருக்கும்,ஆரிய தேசம்,மத்திய தேசம்,கௌட தேசம் ஆகியவற்றில் வாழ்ந்த அவருடைய மாணவர்களுக்கும் , மாணவர்களுடைய மாணவர்களுக்கும் இராஜேந்திரன் I, ஆச்சாரிய போகமாக ஆண்டுதோறும் ஏராளாமான தானியங்கள் கொடுத்துவந்ததே சான்று.
1/2 ஆதாரம் : SOUTH INDIAN INSCRIPTIONS ( எஸ் ஐ ஐ ii இந்துக்களின் விக்கிரகங்களைப் பற்றி " இந்து ஐக்னோகிராபி " என்ற பெயரில் கோபிநாத் ராவ் எழுதிய நூலைப் பார்க்க , ii , முன்னுரை ) Dear Mr. Seeman before attacking, please read the “Elements of #Hindu Iconography” by Gopinatha Rao
1/3 பிற்காலச் சோழர் ஆட்சியிலும் கூட வட இந்தியாவுக்கும் தென்னிந்தியாவுக்கும் இவ்வகைத் தொடர்பு நீடித்து வந்தது என்பது முதலாம் குலோத்துங்கன் ஆட்சிகாலத்து கல்வெட்டுக்களால் விளங்குகிறது. Kulottunga (I) (1070 – 1122 AD) was an 11th-century monarch of the Chola Empire of South India.
பதில்: சைவ சித்தாந்தம் என்றைக்கு ஹிந்து மதத்தை விட்டு பிரிந்திருந்தது ? தென்னிந்திய சைவ சமயம் இந்தியாவில் ஏனைய பகுதிகளில் நிலவிய சைவ சமயத்துடன் நெருங்கியும் உயிர்த் துடிப்புடனும் தொடர்பு கொண்டிருந்தது.
1/1 தஞ்சாவூர்க் கோயிலில் பூஜைகள் நடத்திய உடையார்,சர்வசிவ பண்டிதருக்கும்,ஆரிய தேசம்,மத்திய தேசம்,கௌட தேசம் ஆகியவற்றில் வாழ்ந்த அவருடைய மாணவர்களுக்கும் , மாணவர்களுடைய மாணவர்களுக்கும் இராஜேந்திரன் I, ஆச்சாரிய போகமாக ஆண்டுதோறும் ஏராளாமான தானியங்கள் கொடுத்துவந்ததே சான்று.
1/2 ஆதாரம் : SOUTH INDIAN INSCRIPTIONS ( எஸ் ஐ ஐ ii இந்துக்களின் விக்கிரகங்களைப் பற்றி " இந்து ஐக்னோகிராபி " என்ற பெயரில் கோபிநாத் ராவ் எழுதிய நூலைப் பார்க்க , ii , முன்னுரை ) Dear Mr. Seeman before attacking, please read the “Elements of #Hindu Iconography” by Gopinatha Rao
1/3 பிற்காலச் சோழர் ஆட்சியிலும் கூட வட இந்தியாவுக்கும் தென்னிந்தியாவுக்கும் இவ்வகைத் தொடர்பு நீடித்து வந்தது என்பது முதலாம் குலோத்துங்கன் ஆட்சிகாலத்து கல்வெட்டுக்களால் விளங்குகிறது. Kulottunga (I) (1070 – 1122 AD) was an 11th-century monarch of the Chola Empire of South India.
1/4 ஓம்கார இராவலர்,1204 ல் செங்கற்பட்டு மாவட்டம் திருப்பாசூரிலுள்ள இறைவனுக்கு திருப்பவித்திரத்திற்குக் கட்டளை ஏற்படுத்தி எதோ பணம் கொடுத்தார். அந்த நன்கொடையாளர் , காசி ( வாரணாசி ) யிலுள்ள " லக்ஷத்த்யாய இராவல சந்தானத்தின் " ஞானசிவ இராவலரின் சீடர் என்று விவரிக்கப்பட்டிருக்கிறார்.
1/5 வாரணாசி பிஷா மடத்தைச் சேர்ந்த மற்றொரு இராவணன் , இதை விட மூன்றாண்டுகளுக்கு பிற்பட்ட ( தஞ்சை மாவட்டம் ) பந்தணை நல்லூர்க் கல்வெட்டில் குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறார் .
1/6 "முதலாம் இராஜேந்திரன் , கங்கைக் கரையிலிருந்து சைவர் சிலரை அழைத்துவந்து சோழ நாடெங்கும் பல இடங்களில் அவர்களை இருக்கச் செய்தான் .
ஆதாரம் : ' ஜர்னல் ஆப் ஓரியண்டல் ரிசர்ச் ' , viii பக்கம் 200. Please see the Journal of Oriental Research, vii page 200
1/7 இந்தியாவின் பல பகுதிகளிலும் இருந்த சைவ சாதனங்களுக்கிடையே இடைவிடாத தொடர்பு நிலவியதற்கு இந்த மரபு சான்றாக இருக்கிறது. சோழர்கள் என்றில்லை பாண்டியர்கள், சேரர்கள், பல்லவர்கள் என்று பல்வேறு சான்றுகளை முன்வைக்கவும் நான் தயார் … அறிவார்ந்த தமிழ்ப்பிள்ளைகள் தாராளமாக வாதிட வரலாம்!
No comments:
Post a Comment